25 kỹ thuật Mỗi thiết kế Phải Biết


Một trong những điều tốt nhất về Photoshop là bạn không bao giờ ngừng học hỏi. Tôi đã làm việc với các phần mềm trong khoảng 12 năm, và tôi luôn luôn vấp ngã trên một cái gì đó tôi không biết, cho dù đó là một tính năng mới, hay chỉ là một cách tốt hơn mới làm một cái gì đó. Có vô số lời khuyên và thủ thuật để giúp tăng năng suất của bạn và dòng chảy công việc một số là rõ ràng và dễ dàng để tìm thấy trong khi một số bạn phải đào một chút để tìm kiếm chúng. Trong bài viết này tôi sẽ tiết lộ 25 trong những kỹ thuật tiên tiến nhất để giúp bạn thiết kế nhanh hơn và tốt hơn trong Adobe Photoshop.

Phím tắt cho lớp Thao tác

Lưu ý: Những phím tắt tham khảo các “cmd” phím trên bàn phím máy Mac. Đối với người dùng máy tính thay thế phím “Ctrl” ở vị trí của nó.

Tạo một layer mới
Khi làm việc của bạn trong PS thêm các lớp để vẽ của bạn là điều cần thiết. Có thể là bạn có thể thêm hàng chục lớp trong một mảnh. Bạn có thể tiết kiệm số lần nhấp chuột với các phím tắt sau đây.

Layer mới với hộp thoại: [Cmd + Shift + N]
lớp mới mà không có hộp thoại: [Cmd + Shift + Alt + N]

Phóng to thu nhỏ
phóng to trong và ngoài là một điều cần thiết khi thiết kế một mảnh với rất nhiều chi tiết, hoặc làm việc trên một mảnh in lớn.

Phóng to thu nhỏ: [Ctrl + =]
Thu nhỏ: [Cmd + -]

Một zoom lừa là hữu ích để phù hợp với tác phẩm nghệ thuật với kích thước cửa sổ màn hình của bạn

Phù hợp với cửa sổ: [Cmd + 0]

Hợp nhất các lớp
Đôi khi đó là một ý tưởng tốt để kết hợp 2 hay nhiều lớp vào một tài liệu quặng giảm kích thước của bạn số lượng của các lớp làm việc của bạn với.

Để hợp nhất các lớp: [Ctrl + E]

Nhóm Layer
Chọn các lớp mà bạn muốn nhóm lại với nhau [Cmd + click].

Để nhóm các layer: [Cmd + G]

Tạo một layer mới có chứa tất cả các layer
này có thể là một công cụ tuyệt vời vì nhiều lý do. Đôi khi bạn có thể muốn thử nghiệm với một tập tin phẳng mà không thực sự làm phẳng tập tin của bạn.

Để tạo ra một lớp mới có chứa tất cả các layer: [Ctrl + Alt + Shift + E]

Bạn có biết?
Photoshop là không giới hạn của nó được xây dựng trong các phím tắt. Bạn cũng có thể xây dựng các phím tắt của riêng bạn bằng cách nhấn [Ctrl + Alt + Shift + K] hoặc vào [Edit | Phím tắt]

Sử dụng hành động để Cá nhân hoá dòng chảy công việc của bạn

Một trong những công cụ sản xuất hữu ích nhất trong Photoshop là hành động. “Hành động là gì?” … Bạn có thể hỏi. Cũng tưởng tượng một cái gì đó mà bạn làm hơn và hơn trong PS có liên quan đến một loạt các nhấp chuột không có lặp đi lặp lại, có nghĩa là bạn phải làm điều tương tự hơn và hơn để đạt được kết quả bạn đang sau. Vâng, tại sao không ghi lại những bước vào một hành động và chạy nó từ một cú nhấp chuột, hoặc thậm chí có một phím tắt?

Một cái nhìn thêm

Chúng ta hãy có một cái nhìn tại các hành động được xây dựng vào Photoshop. Tải Actions Palette từ [Window | Actions]. Sau đó tải các bộ sưu tập các hành động sản xuất từ menu của bảng kéo ra. Có một loạt các hành động sản xuất đơn giản trong bộ sưu tập này. Nó sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt như thế nào hành động có thể được sử dụng để tăng tốc độ sản xuất của bạn.

Ví dụ, thông báo các hành động đầu tiên trong bộ này. “Thư Canvas 150” … Tạo ra một vải 8,5 × 11 là một cái gì đó mà bạn có thể làm thường xuyên, và đây là một hành động nhỏ tiện dụng để phôi những bước để bạn có thể giữ cho khỏi phải làm một nhiệm vụ dễ tiếp thu hơn và hơn. Các khả năng của các hành động là vô tận.

Tạo Actions riêng của bạn

Nó đơn giản để làm như vậy, chỉ cần nhấp vào biểu tượng hành động mới ở dưới cùng của bảng. Sau khi hành động được tạo ra, nút ghi sẽ sáng, cũng ở dưới cùng của bảng. Từ đó Photoshop sẽ ghi lại mỗi chức năng bạn phôi cho đến khi bạn nhấn nút dừng.

Ví dụ: Hãy nói rằng bạn luôn luôn chuyển đổi bạn nghệ thuật đến một kích thước 800 × 500 và thêm một logo nhãn hiệu nước và lưu dưới dạng JPG cho các trang web. Đây là điều mà bạn có thể dễ dàng ghi lại một hành động và làm với một nút bấm.

Bạn có biết?
Bạn có thể chuyển đổi Actions Palette để hiển thị các nút. Chọn “Chế độ Button” từ menu của bảng kéo ra. Bây giờ bạn có thể chạy các hành động bằng cách nhấp vào nút thích hợp.

500 + tập tin cùng một lúc với chế biến hàng loạt

Xử lý hàng loạt là một công cụ rất mạnh mẽ. Hãy tưởng tượng bạn có một thư mục 500 hình ảnh mà tất cả cần phải được kích thước xuống 100 × 200 điểm ảnh và chuyển đổi sang màu đen và màu trắng và sau đó lưu lại dưới dạng Gif. Vâng, chúng tôi chỉ biết được rằng chúng ta có thể tạo ra một hành động để làm điều đó cho chúng tôi với một nút bấm. Với kích thước của nhiệm vụ này nó vẫn sẽ liên quan đến mở 500 hình ảnh và bấm vào hành động 500 lần, phải không?

Sai! Chúng ta có thể sử dụng chế biến hàng loạt để mở tất cả những hình ảnh từng người một, thực hiện các hành động và sau đó lưu và đóng mỗi tập tin. Những gì có thể đưa bạn một vài giờ sẽ chỉ mất Photoshop một vài phút để làm. Vì vậy, bạn đã có một số thời gian để đi lấy một cốc cà phê. Khám phá các tùy chọn đồng loạt dưới [File | Tự động hóa | hàng loạt]

Bạn có biết?
Bạn có thể sử dụng chế biến hàng loạt để tiết kiệm một bản sao của tập tin của bạn vào một thư mục mới để lại các tập tin ban đầu bị ảnh hưởng. Đơn giản chỉ cần chọn một thư mục đích từ cửa sổ đồng loạt.

Sử dụng Công cụ Presets để tiết kiệm Brushes tốt nhất của bạn

Nếu bạn dành thời gian để có được công cụ của bạn thiết lập một cách cụ thể, tại sao không lưu các thiết lập như một công cụ cài sẵn? Ví dụ, bạn đã dành thời gian để tạo ra một bàn chải phân tán từ yêu thích WeGraphics nước màu brush thiết lập của bạn. Thay vì điều chỉnh các thiết lập mỗi khi bạn muốn splatter sơn, bạn có thể mở bảng công cụ Preset từ [Window | Công cụ Presets] và nhấp vào biểu tượng Tool Preset mới ở dưới cùng của bảng.

Một khi bạn có một bộ sưu tập các mẫu thiết lập sau đó bạn có thể lưu chúng để sử dụng sau. Nhấp vào “Lưu Công cụ Presets” từ menu của bảng kéo ra. Bạn có thể tổ chức cài đặt trước của bạn bằng công cụ, hoặc theo loại hình dự án.

Photoshop cũng đóng gói đi kèm với một số bộ sưu tập các mẫu thiết lập công cụ. Chỉ cần chọn công cụ Brush để xem cài đặt trước cho công cụ đó. Tải thêm bằng cách nhấn vào trình đơn thả xuống từ bảng điều khiển cài đặt trước.

Phím tắt cho Xử lý Canvas

Nhiều Undos
Thông thường trong hầu hết các gói phần mềm [Cmd + Z] sẽ lùi lại nhiều lần, nhưng trong Photoshop nó chỉ Undos 1 thời gian và sau đó thực hiện một làm lại nếu ép một lần nữa.

Cho nhiều Undos: [Ctrl + Alt + Z]

Chuyển Canvas / Document của Windows
Đây là một mẹo tuyệt vời nếu bạn đang làm việc từ nhiều cửa sổ trong PS.

Để chuyển đổi giữa các tài liệu: [Cmd + Tab]

Move Tool
Đây là một điều dễ dàng để nhớ. Khi làm việc trên một tấm vải lớn hoặc di chuyển tác phẩm nghệ thuật mà bạn đã thu nhỏ ở trên, Move Tool là điều cần thiết.

Chuyển Move Tool bằng cách giữ [phím] hoặc chuyển sang Move Tool: [H]

Hiện / Ẩn Thước và Hướng dẫn
Sử dụng các nhà lãnh đạo và hướng dẫn là một điều cần thiết khi nói đến vị trí chính xác của các đối tượng trong tài liệu của bạn, và đôi khi bạn cần phải chuyển đổi chúng để xem công việc của bạn mà không có những phiền nhiễu.

Chuyển đổi nhà lãnh đạo: [Ctrl + R]
Chuyển chế độ hướng dẫn: [Ctrl +;]

Xoay Xem
Nếu bạn làm việc trên một máy tính bảng có thể làm cho cảm giác tự nhiên hơn để xoay quan điểm của khung hình của bạn / tài liệu vào một góc 45 độ.

Xoay xem: [R]

Thông qua chu kỳ mở tài liệu

[Ctrl + Tab]

Snapshots lịch sử cho thí nghiệm nhanh

Nếu bạn thiết kế như tôi thì có lẽ bạn đang quen thuộc với thử nghiệm. Hãy nói rằng bạn có một dự án gần hoàn thành nhưng bạn muốn thử một vài bộ lọc thêm hoặc điều chỉnh để xem nó như thế nào sẽ xem xét, nhưng bạn có thể không hài lòng với kết quả và muốn quay trở lại nơi mảnh nay.

Trước khi bắt đầu thử nghiệm của bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng máy ảnh nhỏ ở dưới cùng của bảng lịch sử. Điều này tạo ra một bản chụp của trạng thái hiện tại của tài liệu trong Lịch sử Palette. Bạn có thể tạo nhiều ảnh chụp nhanh như bạn muốn so sánh các tác phẩm nghệ thuật ở các quốc gia khác nhau.

Bạn có biết?
Snapshots sẽ không được lưu với tài liệu. Họ chỉ làm việc trong phiên làm việc hiện tại, vì vậy hãy chắc chắn để lưu tác phẩm nghệ thuật của bạn tại ảnh chụp mong muốn trước khi đóng cửa.

Dàn tạo nghệ thuật với mẫu

Tạo ra các mẫu trong PS là một tính năng thường bị bỏ qua. Bạn có thể làm một số việc rất mạnh mẽ việc sử dụng các lớp mẫu. Hãy tưởng tượng việc tạo ra một mẫu nền grunge mà mở rộng để phù hợp với bất kỳ kích thước cửa sổ tài liệu. Nó có thể được thực hiện dễ dàng sử dụng các mẫu liền mạch.

Tạo và Xác định mẫu
Khi tạo một mô hình đó là một ý tưởng tốt để giữ cho thiết kế liền mạch trong tâm trí. Nhưng không phải tất cả mọi thứ trong tự nhiên là liền mạch, vì vậy bạn phải sử dụng một chút khéo léo để làm cho nó làm việc.

Cách tốt nhất để tạo ra một mô hình liền mạch trong Photoshop là sử dụng bộ lọc | Khác | offset. Hãy nói rằng vải của bạn là 500 × 500 điểm ảnh, do đó bù đắp của bạn sẽ cần phải được 250 điểm ảnh theo chiều dọc và ngang.

Sau khi nhấp vào “OK” để bù đắp sau đó bạn có thể loại bỏ các đường đường may với Clone Stamp [S] hoặc Healing Brush [J].

Để xác định mô hình nhấp chuột Edit | Define Pattern. Mô hình sau đó sẽ được truy cập từ các Palette mẫu khi bạn chọn Paint Bucket Tool [G] hoặc khi bạn tạo ra một mẫu layer mới từ layer Palette.

Một Click Nghệ thuật với Photoshop Brushes

Tạo ra bộ bàn chải của riêng tôi là cách yêu thích của tôi để tùy chỉnh công việc của tôi trong Photoshop. Bạn có thể làm một số điều đáng kinh ngạc với các bấm vào một bàn chải duy nhất. Bàn chải có thể được tạo ra từ hầu như bất cứ điều gì. Cửa rộng mở cho sự sáng tạo liên quan đến khía cạnh này của PS.

Tạo và Xác định Brushes
Có những hạn chế rất ít khi tạo bàn chải. Điều duy nhất bạn phải lưu ý là kích thước. Kích thước tối đa cho một bàn chải là 2500 × 2500 pixel và kết quả là đen và trắng. Tôi thường tạo ra một màu xám vải kích thước và làm việc trong ranh giới đó. Hãy thử quét các đối tượng và chụp ảnh như nguồn nguyên liệu cho bàn chải.

Một khi bạn có một bàn chải đặt ra, nhấp vào Chỉnh sửa | Define Brush Preset.

Bàn chải sau đó sẽ có thể truy cập từ bảng màu bàn chải.

Bàn chải tùy chỉnh là một công cụ rất thú vị. Tôi khuyến khích bạn nên thử nghiệm và tìm thấy một phong cách của bàn chải mà bạn sẽ tìm thấy hữu ích trong tác phẩm nghệ thuật của bạn.

Thêm linh hoạt với Custom Vector Shapes

Hình dạng tùy chỉnh là một công cụ không thể tin được, đó là phần nào ẩn trong PS. Để xem chúng, bạn cần phải chọn và giữ chuột xuống trong Shape Tool trong các công cụ Palette. Một thả xuống sẽ xuất hiện và lựa chọn cuối cùng là tùy chỉnh hình dạng.

Hình dạng được nạp tương tự như mô hình. Có một thả xuống trong thanh công cụ hàng đầu cho thấy tất cả các hình dạng hiện đang được nạp.

Photoshop đi kèm với một số bộ sưu tập được xây dựng trong hình dạng. Bạn có thể tải các từ vào mũi tên nhỏ ở phía trên của chỉnh chỉnh giảm xuống. Tải một số hình dạng cài sẵn và thử nghiệm.

Bạn cũng có thể tạo ra hình dạng tùy chỉnh của riêng bạn từ các tập tin vector của bạn.Đơn giản chỉ cần dán một vector từ vẽ tranh minh họa như một con đường trong Photoshop. Sau đó, với Pen Tool [P] chọn Ctrl + click vào đường dẫn Illustrator và chọn Xác định chỉnh chỉnh từ trình đơn thả xuống. Bam! Hình dạng của bạn bây giờ xuất hiện trong Custom Shape trình đơn thả xuống trong thanh công cụ hàng đầu.

Phím tắt cho Brushes và Công cụ

Màu sắc mặc định và Chuyển Màu sắc
Chuyển về mặc định đen và trắng, hoặc chuyển tiền cảnh và màu nền.

Màu mặc định: [D]
Chuyển Màu sắc: [X]

Công cụ Brush và Eraser
Đây là hai trong số những công cụ được sử dụng rộng rãi nhất để minh hoạ cơ bản.

Brush Tool: [B]
Eraser Tool: [E]

Bàn chải Kích thước
Thay đổi kích thước của bàn chải của bạn trong khi làm việc. Đây là một công cụ rất hữu ích có thể tiết kiệm rất nhiều cú nhấp chuột.

Tăng kích thước brush: []]
Giảm kích thước brush [[]

Sử dụng mặt nạ Clipping để hiển thị / ẩn một phần của một lớp

Tôi nghĩ rằng mặt nạ cắt thường bị hiểu lầm, nhưng có thể là một công cụ rất mạnh mẽ khi nói đến tính linh hoạt và thiết kế không phá hủy.

Sử dụng Clipping mặt nạ bạn cần hai lớp lớp dưới cùng nhất là clip (hoặc một phần có thể thấy được) và hầu hết các lớp phía trên là mặt nạ (hoặc một phần được bao phủ clip). Mặt nạ cũng có thể là nhiều lớp.

Một ví dụ là một lớp văn bản làm clip và một kết cấu được thiết lập như là mặt nạ. Hình ảnh lớp trên văn bản và sau đó thiết lập một Layer Mask bằng [Ctrl + nhấn chuột] trên lớp trên và chọn “Create Clipping Mask” từ menu pop. Để giải phóng mặt nạ [Ctrl + Click] lớp mặt nạ một lần nữa và chọn “Release Clipping Mask”.

Là một thực tế tuyệt vời như cả lớp vẫn còn nguyên vẹn và có thể được chỉnh sửa riêng.

Bạn có biết?
Bạn có thể thêm các hiệu ứng cho layer Clip cho thêm một liên lạc của thiết kế. Cố gắng đổ bóng và đột quỵ!

Nghệ thuật và mở rộng quy mô Giữ Tỷ lệ

Mở rộng quy mô kích thước của tác phẩm nghệ thuật là một nhiệm vụ chung trong Photoshop. Vì vậy, phổ biến mà bạn có thể thậm chí không nghĩ về nó. Có một vài phương pháp để ghi nhớ để giữ cho tác phẩm nghệ thuật của bạn trong quy mô thích hợp, hoặc chiều rộng tỷ lệ cao. Tôi thường lần nhìn thấy hình ảnh trong một tài liệu đã được thu nhỏ lại không đúng cách và kết quả là xuất hiện kéo dài hoặc theo chiều dọc hoặc chiều ngang.

Khi mở rộng quy mô một hình ảnh [Ctrl + T] giữ phím shift xuống để hình ảnh của bạn vẫn mở rộng quy mô. Một thủ thuật đơn giản mà là điều cần thiết, và làm cho công việc của bạn xuất hiện chuyên nghiệp hơn.

Một phương pháp khác để mở rộng quy mô một đối tượng là sử dụng thanh công cụ hàng đầu. Nó xuất hiện khi bạn chọn công cụ quy mô hoặc nhấn [Ctrl + T].

Từ đây bạn có thể mở rộng bằng cách nhập một giá trị phần trăm. Một phím tắt là kích vào chuỗi giữa các lĩnh vực này để giá trị của bạn được kết với nhau, do đó, giữ đối tượng của bạn theo tỷ lệ chính xác.

Đối tượng sử dụng thông minh và bộ lọc cho các kiểu dáng không phá hủy

Đây là một tính năng PS mới bắt đầu với CS4, và là một cách tuyệt vời để duy trì các lớp của bạn trong khi vẫn còn thêm hiệu ứng và thậm chí thay thế các nội dung lớp! Có, bạn có nghe nói phải, bạn thậm chí có thể thay thế một đối tượng thông minh với một cái gì đó hoàn toàn mới và các hiệu ứng và sửa đổi của lớp đó sẽ vẫn riêng biệt và sẽ được áp dụng theo cách tương tự với nội dung các lớp mới.

Một Hơn nữa Nhìn
Hãy thử một ví dụ. Chúng ta có một lớp có chứa một hình ảnh. Trước tiên chúng ta chuyển đổi nó đến một Smart Object bởi [Ctrl + nhấn chuột] trên lớp và chọn “Convert to Smart Object”. Khá đơn giản, phải không?

Bây giờ chúng ta áp dụng một Gaussian Blur [Filter | Blur | Gaussian Blur]. Bạn sẽ nhận thấy rằng các bộ lọc được áp dụng như một “bộ lọc thông minh”. Có nghĩa là các lớp ban đầu vẫn còn nguyên vẹn, và các bộ lọc được áp dụng như một mặt nạ. Mặt nạ có thể được chọn và sau đó bạn có thể vẽ trên vải mà các bộ lọc cần được áp dụng. Khá mát mẻ.

Nhưng chờ đợi … Có hơn. Bây giờ tôi muốn thay thế cho lớp nội dung với một cái gì đó mới.Để làm như vậy, nhấn đúp chuột vào đối tượng thông minh lớp thumbnail trong Layer Palette. Nội dung sẽ mở ra một cửa sổ mới. Từ đây bạn có thể chỉnh sửa nó, hoặc thay thế nó tất cả cùng với một cái gì đó mới.

Đây là một công cụ tuyệt vời cho phép sự linh hoạt mà không có sẵn trong các phiên bản trước của Photoshop.

Thành phần nhiều với Layer Comps

Layer Comp là một cách dễ dàng để duy trì bố trí thay thế trong một tập tin thiết kế duy nhất. Phương pháp này trong việc duy trì một thiết kế dễ dàng hơn nhiều so với việc quản lý nhiều tập tin của một thành phần duy nhất.

Để áp dụng lớp Comp chỉ cần mở bảng Layer Comps [Window | lớp Comps]. Một khi bạn đã tạo ra một cách bố trí mới trong tài liệu báo chí của bạn “New Layer Comp” biểu tượng ở dưới cùng của bảng. Điều này sẽ ghi lại trạng thái tài liệu. Bạn này sau đó được miễn phí để tiếp tục chỉnh sửa. Vào thời điểm đó bạn có thể làm mới comp lớp hiện tại hoặc tạo một hình mới.

Một khi bạn nhận được sử dụng để sử dụng Layer Comp bạn sẽ tìm thấy bạn không thể chí mà không có họ.

Mặt nạ với chế độ Quick Mask

Một trong những nhiệm vụ tẻ nhạt nhất trong Photoshop là làm cho một lựa chọn từ một hình ảnh, hoặc để bạn nghĩ. Việc lựa chọn có thể được dễ dàng như bức tranh trên vải của bạn bằng cách sử dụng chế độ Quick Mask [Q].

Trong QMM bạn chỉ có thể vẽ mà bạn muốn lựa chọn của bạn xuất hiện. Khi bạn rời khỏi chế độ Quick Mask khu vực sơn của bạn sẽ trở thành một lựa chọn. QMM đơn giản hóa nhiệm vụ tạo ra một lựa chọn phức tạp.

Bạn có biết?
Trong khi ở chế độ Quick Mask bạn vẫn có thể chỉnh sửa bàn chải của bạn sử dụng cho các khu vực lựa chọn. Hãy thử điều chỉnh sự mềm mại của bàn chải của bạn để lựa chọn các khu vực có hơi ra khỏi tập trung bên trong và hình ảnh.

Ngay cả mặt nạ nhanh hơn với lựa chọn nhanh

Nếu bạn muốn thực hiện lựa chọn nhanh hơn, cung cấp cho các công cụ Quick Selection một thử. Công cụ này sẽ lựa chọn màu sắc xung quanh tương tự như bạn vẽ với công cụ trên vải của bạn.

Làm thế nào để lọc các cạnh của Selections của bạn

Bây giờ bạn đã thực hiện lựa chọn của bạn, bạn có thể yêu cầu “gì về dòng lởm chởm hoặc cạnh khó tạo ra từ khu vực lựa chọn của tôi?”. Trong các bước tính năng Refine Edge. Với một lựa chọn làm [Chọn | Refine Edge]. Một cửa sổ mới sẽ xuất hiện với một số tùy chọn để điều chỉnh các cạnh của lựa chọn của bạn.

Những gì thực sự thú vị về tính năng này là bạn có toàn quyền điều khiển lựa chọn của bạn, và có thể xem trước nó bằng cách sử dụng một số chế độ xem trong thời gian thực.Tinh chỉnh lựa chọn của bạn chưa bao giờ được dễ dàng hơn.

Bạn có biết?
Bạn thậm chí có thể ra lựa chọn của bạn vào một layer mới với một lớp mặt nạ? Thiết kế không phá hủy ở đó là tốt nhất!

Sử dụng công cụ Eraser Background để nhanh chóng loại bỏ màu nền

Nó sẽ không được tốt đẹp để xóa chỉ nền của hình ảnh của bạn trong khi rời khỏi nguyên vẹn nền trước? Nó cũng có thể sử dụng Công cụ Eraser Background. Chọn công cụ Eraser Background Eraser Tool từ thả xuống.

Sau khi lựa chọn có ba lựa chọn trong thanh menu trên cùng để lựa chọn cách công cụ thực hiện.

Lấy mẫu liên tục -. Các công cụ liên tục các mẫu màu được loại bỏ khi bạn vẽ
mẫu khi – Xóa chỉ màu sắc mà bạn lấy mẫu bởi [Opt + nhấn chuột] màu sắc trước khi xóa.
mẫu Swatch nền – Đây là thiết lập yêu thích của tôi vì nó xóa màu sắc hiện đang thiết lập như là mẫu màu nền.

Bạn có biết?
Bạn có thể thiết lập bộ sưu tập màu foreground đến một màu sắc mà bạn muốn để lại một cách tinh tế trong hình ảnh sau đó chọn “Bảo vệ Foreground Color” trên thanh công cụ hàng đầu cho công cụ Eraser Background.

Phím tắt cho Xử lý Selections

Add / Remove từ một lựa chọn
Khi bạn đã chọn được một đôi khi nó là cần thiết để thêm vào lựa chọn đó mà không cần bắt đầu lại từ đầu. Tương tự như vậy khi cố gắng để loại bỏ một phần của lựa chọn đó.

Thêm vào một lựa chọn: [Shift + chuột Drage]
Hủy bỏ từ lựa chọn: [Alt + Chuột Kéo]

Hạn chế Marquee
Bạn có thể giữ các công cụ Marquee giới hạn trong một hình vuông hoặc hình tròn hoàn hảo.

Hình dạng tỷ lệ: [Shift + Kéo]

Vẽ Marquee từ Trung tâm
Thay vì kéo lựa chọn của bạn từ cạnh.

Vẽ hình dạng lựa chọn từ trung tâm: [Alt + Kéo]

Vẽ Marquee từ Trung tâm và Constrain
Hai phím tắt trên cùng một lúc.

[Shift + Alt + Kéo]

Tiết kiệm Color Schemes Sử dụng Swatches Palette

Vì vậy, bạn đã tạo ra một biểu tượng và màu sắc sử dụng trong tất cả các vật liệu xây dựng thương hiệu cho một khách hàng cụ thể, và bạn sẽ cần truy cập vào những màu sắc trên nhiều tài liệu. Tại sao không tiết kiệm mà màu sắc như một tập hợp các ô màu bằng cách sử dụng Swatches Palette. Nó khá dễ dàng.

Bạn có thể thêm màu sắc mới cho Swatches Palette bằng cách nhấp bất cứ nơi nào trong vùng màu xám hoặc bằng cách nhấn vào biểu tượng mẫu màu mới. Một hộp thoại sẽ xuất hiện cho phép bạn đặt tên cho mẫu màu. Màu sắc được lựa chọn sẽ được bất cứ điều gì được thiết lập như màu nền trước.

Một khi bạn có bộ sưu tập các ô màu, bạn có thể lưu chúng từ trình đơn thả xuống ở phía trên bên phải của bảng. Bây giờ thương hiệu màu sắc của khách hàng của bạn chỉ là một bấm nút.

Không chỉnh sửa phá hủy Sử dụng Điều chỉnh Layers

Điều chỉnh các lớp là thêm một ví dụ tuyệt vời của thiết kế không phá hủy, để lại hình ảnh ban đầu của bạn hoàn toàn nguyên vẹn. Bạn có thể thêm các lớp điều chỉnh bằng cách sử dụng các biểu tượng ở dưới cùng của bảng layer.

Một menu sẽ xuất hiện với các tùy chọn điều chỉnh. Hãy chọn “Levels” cho ví dụ này.

Các lớp mới xuất hiện trên tất cả những người khác và bảng điều khiển điều chỉnh mở ra. Ở đây bạn có thể chọn mức độ của bạn và tất cả các lớp bên dưới lớp điều chỉnh sẽ được thực hiện.

Cũng lưu ý rằng các lớp điều chỉnh có một mặt nạ, do đó bạn có thể sử dụng công cụ Brush để xác định nơi các hiệu ứng được áp dụng.

Tiết kiệm Layer Styles của bạn để sử dụng trong các văn bản khác

Thông thường bạn sẽ tạo ra các nút trong PS sử dụng phong cách lớp. Các nút của tôi có một lớp phủ gradient, đột quỵ, và đổ bóng tinh tế và ánh sáng bên ngoài. Đó là rất nhiều lần nhấp chuột để tạo ra từng nút, đặc biệt là trên nhiều tài liệu.
Bạn có thể dễ dàng lưu tất cả các phong cách của bạn vào Styles Palette để sử dụng trong tương lai.

Một khi bạn đã tạo ra một nút với phong cách khác nhau nhấp vào nút “New Style” trong cửa sổ Layer Style.

Phong cách của bạn sẽ được lưu vào bảng Layer Style. Một khi bạn có một bộ sưu tập phong cách bạn có thể lưu chúng từ trình đơn thả xuống ở phía trên bên phải của bảng Layer Style.

Sử dụng nhiều nguồn với Clone Stamp

Tất cả mọi người là quen thuộc với công cụ Clone Stamp và làm thế nào nó có thể được sử dụng để sơn sử dụng một nguồn nhân bản trong một tài liệu. Nhưng tôi đặt cược bạn không biết rằng bạn có thể vẽ bằng cách sử dụng nhiều nguồn. Lên đến 5, trên thực tế. Và bạn có thể chuyển đổi giữa các nguồn sử dụng Clone Nguồn Panel. Các nguồn có thể từ nhiều lớp hay thậm chí nhiều tài liệu.

Chọn một biểu tượng nguồn nhân bản ở trên cùng của bảng điều khiển (từ 1 đến 5) và sau đó [Opt + click] bất cứ nơi nào trong văn bản để thiết lập nguồn đó. Chọn biểu tượng khác và làm tương tự.

Áp dụng nhiều bộ lọc cùng một lúc Với Filter Gallery

Đôi khi phần khó khăn nhất về việc áp dụng các bộ lọc là quyết định mà các bộ lọc để áp dụng. Nhiệm vụ được thực hiện dễ dàng hơn bằng cách sử dụng dồi dào Gallery Filter. [Bộ lọc | Filter Gallery] Từ cửa sổ mới, bạn có thể áp dụng nhiều hiệu ứng, chỉnh sửa và loại bỏ chúng, và thử nghiệm để nội dung trái tim của bạn trước khi cam kết. Chú ý tới góc dưới bên phải của cửa sổ này.

Bạn có thể thêm lớp hiệu ứng mới từ các biểu tượng ở phía dưới. Bạn thậm chí có thể sắp xếp lớp cho các hiệu ứng khác nhau. Các hiệu ứng cũng có thể được reedited bằng cách chọn lớp hiệu ứng tương ứng.

Cho Photoshop làm những việc với nâng cao Content-Aware Fill

Nội dung Aware Fill là một lựa chọn mới để loại bỏ một cái gì đó trong một hình ảnh mà không cần sử dụng các phương pháp cũ của Tem Clone hoặc chữa bệnh Brushes một mình.

Bắt đầu với một hình ảnh mà có một cái gì đó phải được loại bỏ. Tôi có một hình ảnh với một cột điện thoại chặn quan điểm của bầu trời nhiều mây.

Thực hiện lựa chọn lỏng xung quanh cực. Nó không phải là hoàn hảo, chỉ cần nhanh chóng. Đó là một trong những lợi ích của nội dung Aware.

Tiếp theo chọn [Edit | Điền] và chắc chắn rằng “Content-Aware” được chọn để sử dụng:

Các tính năng hiệu quả phụ thuộc rất nhiều vào hình ảnh bạn đang chỉnh sửa, nhưng không phân biệt, đó là nhanh hơn dựa hoàn toàn vào Clone Stamp, mà đã có thể lấy rất nhiều thời gian. Thông thường bạn sẽ phải làm một chút liên lạc ở đây và ở đó, nhưng trên tất cả Content-Aware là một công cụ tiết kiệm thời gian rất mạnh mẽ và hữu ích.

Bổ sung “Phải-Know” Lời khuyên?

Cho dù bạn là một người sử dụng Photoshop hay mới chỉ bắt đầu – không bao giờ là một thiếu lời khuyên cho Photoshop. Chia sẻ yêu thích lời khuyên

Từ nguồn  :http://wegraphics.net/

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s