Nâng ngực bằng photoshop


Với tiêu đề hơi thô nhưng chắc mình cũng phải dùng từ như vậy để thu hút các anh em hay cũng có thể thu hút chị em phụ nữ xem tuts rồi tự làm đẹp cho mình.

Mức độ khó:  1/10,  Thời gian < 15 ‘

Trong Tuts này mình chọn hình người mẫu có bộ ngực vừa phải để thực hiện.

BREASTS-BLOG-2

Bước 1 : Mở hình -> Ctrl + J ( Duplicate layer  theo thói quen của mình nhân đôi layer gốc tránh sai sót và làm mất hình ban đầu ) .

Bước 2 : Filter -> Liquify Flter-Liquify

Bước 3: Trong cửa sổ Liquify tool bạn rê chuột bà tool bar bên trái chọn Bloat Toolbloat-tool
sau khi chọn Bloat tool bên phải có tool options  tool-options mình chọn là 300 hoặc bạn có thể ấn phím ‘]’ hay ‘[‘ trên bàn phím để thay đổi tool size  tool-size  click chuột vào giữa ngực và theo cảm giác của bạn khi nào ngực đủ to và đẹp là được. ( nếu lỡ tay làm xấu thì nhấn tổ hợp phím Ctrl + z để lùi lại hành động trước ).

Bước 4: nếu hình bạn sửa đã đạt yêu cầu thì nhấn OK  và Save lại ( File -> Save As or Shift + Ctrl + S ).

và đây là kết quả của mình :

BREASTS-BLOG-2 after

thật hấp dẫn phải ko nào ?

Chúc các bạn thành công !

Trả lời

