Cách xem số màu trong Ảnh


Đôi lúc làm photoshop thấy mấy anh chị đưa cách chỉnh-blend màu tui thử tự hỏi làm sao mà biết cái hình này chổ này màu gì ?? chồ kia màu số mấy???lang thang tim kiếm cuối cùng cũng có 1 chỗ này:

http://www.foxavideo.com/

rồi vô chổ này :

http://www.foxavideo.com/software/video/detect-pixel-alpha.php

hoàn toàm miễn phí.

Sau khi tải về và cài đặt chương trình có dạng như này:

Ảnh

Tui bấm vô cái hình chổ mũi tên đỏ có chữ here up hình lên

Ảnh

Vi dụ hình này đi :

Tui clickr vô chỗ số 1 nhìn vào số 2 ta có ngay màu mình cần xem hình

Ảnh

Vậy là tui có màu tui cần tui vô photoshop mup liền

Bữa chơi đứt chụp hình máu coi màu số mấy nè…Ảnh

Ghê chưa ?? Bữa buồn quá lấy màu máu viết tâm thu cho nhỏ bồ bằng photoshop

xem xong nó xỉu luôn

Ảnh

 

Cách 2 : Vào trang web này :

http://bravedefender.ru/post121790205/

Ta thấy hình nay

Capturecv

 

Lấy con chuột click vô hình kéo qua kéo lại thì  có ngay số màu

Được rồi ta bấm Ok

Capturecvvb

 

Hoac copy ma mau vao photoshop mo len mà dùng

Trả lời

