Plugin NeatImage 7(đã test) for Photoshop Cs6


Trích hungson_hl View Post

Plugin làm mịn da nổi tiếng Neat Image nổi tiếng chắc hẳn không cần phải giới thiệu thì dân đồ họa đã biết đến. Mình mới tìm được và đã test thành công trên Win 7 ultimate 64bit. Mình thấy bản này đổi mới hơn và tốt hơn nhiều so với bản tiền nhiệm 6.0. Đây là hình ảnh của em nó :
Thấy bảo một số bạn cài bị lỗi. Sau đây mình sẽ hướng dẫn chi tiết cài đặt phiên bản này : 1. Nếu đã cài những phiên bản trước thì ae gỡ sạch ra.
2. Install bình thường ( bản 32bit thì dành cho photoshop 32bit, bản 64bit thì dành cho photoshop 64bit) sau đó cứ next và next.
3. Sau đó bạn chép file crack NeatImage.8bf vào thư mục plugin nơi mà bạn cài PS CS6.
C:/Program File/Adobe/Adobe Photoshop/Plugin/Neat Image…
Nếu mà bạn dùng Win64 bit mà dùng PS 32bit thi copy file NeatImage.8bf trong crack32inx64.Còn lại dùng bản nào thì copy bản đấy.0k
4. Run file Reg tương thích với bản mà mình cài đặt
—>> Install Complete 

Code:
http://www.mediafire.com/download.php?6oj8r4humt4ik3l


vn-zoom.com

Nguồn : vn_zoom.com

Cái này tui làm nek thấy ớn hông ??
Trả lời

