Viết một trang bán hàng hiệu quả


Có một sự khác biệt lớn giữa nhận được lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và nhận được khách hàng thực sự mua một cái gì đó từ bạn. Nếu bạn chỉ đi các tuyến đường quảng cáo, bằng cách sử dụng AdSense hoặc Clickbank hoặc loại nào khác của trang web để kiếm được một số doanh thu của UBND tỉnh, sau đó giao thông là mối quan tâm chính của bạn. Nhưng nếu bạn có sản phẩm để bán, sau đó bạn cần phải làm nhiều hơn hơn là thuyết phục mọi người dừng lại.

Có người đã từng nói bút mạnh hơn thanh kiếm. Và trong khi người này chắc chắn chưa bao giờ bị đâm bởi một mảnh cứng của thép, ông vẫn còn lên một cái gì đó – sức mạnh của chữ viết buộc bạn! Nó thực sự làm.

Tuy nhiên, nhiều người cố gắng bán sản phẩm giả định rằng sản phẩm này nói cho chính nó và tất cả họ phải làm là la lên và hét lên và gõ in đậm với font 64pt kỳ lạ và bán tự động. Không quá nhanh, bạn bè của tôi. Có một nghệ thuật để viết một trang bán hàng hiệu quả, và nó không có gì để làm với kêu gọi folks để mua sản phẩm của bạn.

Bạn sẽ nghe thấy rằng cái gọi là hết sức quan trọng “kêu gọi hành động” là một công cụ mạnh mẽ có thể bán nước đá Eskimos, cát lạc đà và thậm chí cả các trò chơi casino trực tuyến đến một trang web blackjack.

Được rồi, chúng ta hãy xem như thế nào mà làm việc.

Mua sản phẩm này ngay bây giờ với $ 99,99!!!!!!!!!!!! Nó sẽ nhanh chóng!!!!! Mọi người đều muốn nó!!! Họ cần nó!!! Bạn cần nó quá!!!

Vâng, đó là một thất bại sử thi, đặc biệt là khi chúng ta đang nói về chữ lớn màu đỏ. Nhưng không nhận được nó xoắn, nghệ thuật tinh tế không đúng làm việc, hoặc. Những gì nó cần là sạch ngữ pháp, sự quyết đoán, một sản phẩm đó là thực sự giá trị tiền của một khách hàng, và cường độ mạnh cho thấy các khía cạnh của sản phẩm mà sẽ cải thiện cuộc sống của họ.

Thủ thuật ở đây là để bắt đầu nói một chút gì đó về sản phẩm của bạn. Giữ lại hết ngắn, đơn giản và sạch sẽ. Không có từ lớn, không có những câu dài, và không có dấu chấm câu rực rỡ hoặc in. Các sự kiện, thưa cô.

Tiếp theo, không bao giờ liệt kê giá bán hàng của bạn cho đến khi kết thúc của trang, nơi sẽ được đặt mua ngay bây giờ “nút hoặc liên kết. Hiển thị giá sớm làm cho mọi người ngay lập tức nghĩ rằng họ không muốn chi tiêu nhiều, và do đó họ có thể sẽ không tiếp tục đọc. Tuy nhiên, cung cấp một số tài liệu ngắn gọn về sản phẩm, một số thuộc tính tích cực bullet-điểm và một số kịch bản, trong đó sản phẩm này có thể giúp cho cuộc sống của họ sẽ làm cho khách hàng cảm thấy như thể họ cần sản phẩm.

Ngoài ra, không được mang đi với giá “cắt giảm”. Đừng đặt một hình ảnh của một $ 500 đồ họa và bán sản phẩm của bạn với $ 39,99. Tại sao giá rẻ như vậy? Có thể bạn không bán nó với $ 500 nếu đó là trị giá $ 500?

Cuối cùng nhưng không kém, đứng bởi sản phẩm của bạn. Không chỉ đơn giản tán thành đức tính của nó, cung cấp một bảo đảm tiền trở lại và để cho nó được biết rằng bạn nghiêm túc về hiệu quả của nó từ khi khởi phát.

Nếu bạn có thể giữ cho nó sạch sẽ, ánh sáng, đúng vào sản phẩm, và không sử dụng bất kỳ thư lớn, lớn cắt giảm chiến thuật, sau đó bạn có thể viết một trang bán hàng tuyệt vời đó sẽ dẫn đến những người cách nhấn vào nút PayPal.Ảnhs

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s