1000 CÂU RANH NGÔN


  1. Đời Là Bể Khổ – Qua được Bể khổ là …. Qua Đời
  2. Tình Chỉ Đẹp Khi Tay Chân còn động đậy.Một số thứ còn ngọ ngậy và đầu còn…nghĩ bậy
  3. Không nên nói người mẫu Hoa hậu chân dài tới nách bởi chân dài tới nách chỉ có ở loài chó
  4. Người đẹp có thể làm mềm ý chí -nhưng có thể làm cứng 1 số bộ phận
  5. Làm người thì không được nói 2 chữ chán đời mà phải sống cho đời nó chán mình
  6. Yêu nhau say đắm giống như là tự đái vào chân mình vậy..mọi người nghỉ là điên rồ,chỉ có bàn thân mình thấy là ấm
  7. Công việc hàng ngày của 1 bà nội trợ

           -Sáng giặt quần áo
          -Trưa phơi quần áo
          -Chiều thu quần áo
          -Tối cởi quần á0
          –Sáng tìm quần áo đem giặt
     8/Làm trai là phải biết đềm tỉnh với gái xinh không giật mình với gái xấu
        Không được đầu gấu với gái ngoan và ko cần nhẹ nhàng với gái dữ
        Không được tự tử nếu mất gái ngon-ko ngậm bồ hòn ôm gái nát
        Không được bộc phát thích gái teen-ko được ném mình vào gái ế

Thank you

Trả lời

