Tên Nô Lệ Đáng Yêu


Tên gốc: 도그 보이
Tác giả: Na Ha Ran
Thể loại: shoujo, romance, shoool life, comedy
Tình trạng: 8 tập (Complete)
Nội dung:


Phát hiện một anh chàng bẩn thỉu nằm trước cửa nhà mình và lẽo đẽo đi theo đòi cô cho bữa cơm, Jang Hye Min đấm cho hắn 1 phát. Khi mẹ cô trở về và phát hiện anh ta nằm trước cửa nhà, hiểu lầm rằng Hye Min gây chuyện nên đã cho anh ta vào nhà. Oái ăm thay anh ta lại chẳng nhớ gì ngoại trừ cái tên “Hye Min”. Thế là đột nhiên gia đình Hye Min có thêm 1 thành viên mới với cái tên mới do Hye Min đặt cho anh – “Ju No” nghĩa là “con lượm”.
“Đừng có bám theo tôi nữa. Nếu muốn làm nô lệ cho tôi thì được. Không thì tỉnh mộng đi”
“Tớ sẽ làm nô lệ của cậu, là con chó trung thành và nghe lời cậu. Bất cứ chuyện gì, bất cứ chỗ nào tớ cũng sẽ bảo vệ cậu”.
Chuyện gì xảy ra khi Hye Min càng ngày càng cảm mếm Ju No và bí mật về thân thế của Ju No?

Tên Nô Lệ Đáng Yêu – 80.000 VNĐ

THANH TOÁN BẢO ĐẢM TẠI BẢO KIM

Thanh toán an toàn với Bảo Kim !


 

 

Trả lời

