Bạn trai tôi là Ma Cà rồng


Tên gốc: My Boyfriend is a Vampire.
Tác giả: Han Yu Rang
Thể loại: Action, Comedy, Gender Bender, Martial Arts, Romance, School Life, Shoujo, Supernatural.

 

“Khi răng nanh sắc nhọn của anh ta chạm vào cổ của tôi, tôi cảm thấy cơ thể bàng hoàng”. Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Yoo Da-in, một anh chàng thường xuyên bị nhầm lẫn là con gái vì vẻ đẹp của cậu ta và Seo Kang-hoo, một gã đẹp trai đã làm cho Yoo Da-In khốn đốn. Seo hoo-Kang đã cắn Yoo Da-In,làm cho tim Da In ngừng đập. “Tôi chắc chắn đã chết, nhưng làm thế nào tôi lại trở thành một cô gái?!”

Bạn trai Ma cà rồng – 200.000 VNĐ

 


 

Trả lời

