Bàn tay thần sầu


Tựa phiên âm: Godhand Teru (tạm dịch: Teru, bàn tay Chúa)
Thể loại: Y khoa

Giờ chiếu: Saturday 20:00
Nguyên tác (manga): God Hand Teru của tác giả Yamamoto Kazuki
Kịch bản: Fukasawa Masaki

Một vị bác sĩ thiên tài đã chết trong một tai nạn máy bay, trước khi chết, ông đã cứu sống đứa con trai duy nhất của mình – cậu bé Tachima Ichi. Đến lớn lên, bàn tay của người cha vẫn còn in đậm trên ngực của Tachima, điều đó là động lực giúp Tachima bước vào ngành y cũng như giúp cậu bộc lộ hết tài năng của mình trong các ca phẫu thuật. Trong suốt 2 năm thực tập, không hề có ca phẫu thuật nào thất bại dưới bàn tay của Tachima. Có lẽ chỉ có những ca mổ nghiêm trọng,đối mặt với ranh giới giữa cái chết và sự sống của bệnh nhân, Tachima mới thể hiện ra hết cái gien tài năng của người cha truyền cho, như ông bác sĩ trưởng nói là ” vận may tuyệt đối” . Còn ở ngoài đời, Tachima làm tôi chết cười với dáng vẻ hậu đậu, vụng về của mình, chích thuốc cho bệnh nhân cũng không xong. Tôi rất thích câu nói của Tachima :: ” Tôi biết rõ giá trị của sự sống ”

Hình ảnh thật sản phẩm :

 

Trả lời

